News:

Welcome to the new Sinister Design forums!

Main Menu
Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Topics - vincitytaymodaimo

#1
General Discussion / Dorgon- Chinese
October 07, 2018, 11:33:22 AM
Dự án VinCity Tây Mỗ Đại Mỗ- Thành phố an cư đa tiện ích

Hiện nay, hàng loạt các dự án nhà ở được xây dựng và mở bán tung ra thị trường. Nhưng việc lựa chọn một nhà ở tầm trung sở hữu tọa lạc đắc địa, được tích hợp hệ thống tiện ích đạt chất lượng cao tại khu vực nội thành lại là điều rất khó khăn bởi không phải dự án nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn mà quý khách mong muốn. Mới đây, tập đoàn Vingroup công bố sẽ phát triển dự án VinCity Tây Mỗ theo nhà ở giá rẻ với chuỗi tiện ích hiện đại, đáp ứng mong mỏi của cư dân.



Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

Tìm hiểu thêm ---> vincitytaymodaimo

Tiện ích ngoại khu đa dạng tại VinCity Tây Mỗ

VinCity Đại Mỗ là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup trong năm 2018. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc nhà ở giá rẻ mang thương hiệu VinCity được triển khai tại Hà Nội. Với phân khúc này, dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng có mức thu nhập tầm trung. Chủ đầu tư Vingroup dự kiến sẽ xây dựng những dự án VinCity Hà Nội, góp phần thúc đẩy sự phát triển bùng nổ của thị trường bất động sản đại chúng trong năm 2018.

Căn hộ VinCity Tây Mỗ sở hữu vị trí đắc địa, sát với đại lộ Thăng Long, nằm gần với trung tâm thủ đô Hà Nội. Với khung cảnh thông thoáng, rộng rãi cũng không khí mát mẻ, trong lành, trong tương lai, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho cuộc sống năng động và hiện đại.

Mang trong mình vị trí vàng tại quận Nam Từ Liêm, chung cư VinCity Đại Mỗ còn được thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố từ 15- 20 phút. Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có các tiện ích ngoại khu như trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, siêu thị lớn như BigC Thăng Long, BigC The Garden...

Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tại VinCity Đại Mỗ




Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

Check ngay ---> vincity

Nhằm nâng cao cuộc sống của người dân cũng nhu đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, chủ đầu tư VinCity Tây Mỗ Đại Mỗ đã chú trọng đầu tư, xây dựng chuỗi tiện ích nội khu như bể bơi, khu vui chơi giải trí, khu phức hợp thể thao, hệ thống spa làm đẹp, phòng tập gym... Cùng với một số tiện ích khác như:

Phòng khám mang thương hiệu Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Chuỗi trường học đạt chuẩn: trường học Vinschool, đại học VinUni.
Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.
Trung tâm thương mại và các cửa hàng tiện ích.
Bãi đỗ xe rộng lớn.
Khu thế theo: bóng đá, bóng chuyền, tennis...
Công viên cây xanh.
Bể bơi, đường đi bộ.
Hệ thống camera an ninh 24/24.
Cùng nhiều tiện ích khác.
Không những thế, mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm 20- 25%, diện tích còn lại dành cho việc phát triển không gian xanh và tiện ích đi kèm. Ngoài ra, các căn hộ VinCity Đại Mỗ được thiết kế dựa trên ý tưởng từ dự án Vinhomes mang phong cách thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi. Tuy là dự án được phát triển tầm trung nhưng VinCity Tây Mỗ Đại Mỗ lại được tích hợp đầy đủ các tiện ích, không gian sống xanh. Qủa thật, nơi đây sẽ là điểm an cư chất lượng nhất cho cư dân trong tương lai.

Bài viết tham khảo --->  Xem thêm vincity tay mo dai mỗ